Lồng ghép hoạt động trải nghiệm và trò chơi nhằm nâng cao hứng thú và phát huy sự sáng tạo của học sinh lớp 4 trong tiết tập đọc (đủ 3 bộ sách)

  • M401 Copy
  • 300.000 VNĐ
  • 4
  • 24
  • đủ 3 bộ
  • Trần Khánh Ngân
  • Tiếng Việt
  • Cử nhân đại học
  • 179
  • Trường Tiểu học Trần Cao Vân
  • 1
  • Đạt giải A cấp huyện năm học 2023-2024

Sáng kiến kinh nghiệm “Lồng ghép hoạt động trải nghiệm và trò chơi nhằm nâng cao hứng thú và phát huy sự sáng tạo của học sinh lớp 4 trong tiết tập đọc (đủ 3 bộ sách) “triển khai gồm các biện pháp nổi bật sau:

Biện pháp 1. Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong giờ Tập đọc để nâng cao tinh thần tập thể, đoàn kết cho lớp học

Biện pháp 2. Hoạt động trải nghiệm lồng ghép kiến thức môn khoa học, công nghệ trong giờ đọc

Biện pháp 3. Lồng ghép trò chơi vào giờ tập đọc để khơi gợi hứng thú trước khi vào bài học

Biện pháp 4. Hoạt động đóng vai để kích thích sự sáng tạo của học sinh trong giờ Tập đọc

Biện pháp 5. Tổ chức cho học sinh xem video liên quan đến bài đọc để mở rộng kiến thức

Category: