SKKN Vận dụng phương pháp trò chơi nhằm tạo sự hứng thú cho học sinh trong giờ dạy học Ngữ văn 10 ở trường THPT Tương Dương1

  • H710 Copy
  • 100.000 VNĐ
  • 10
  • 48
  • Phạm Thị Thu Ngân
  • Ngữ văn
  • Cử nhân đại học
  • 185
  • THPT Tương Dương 1
  • 9
  • Giải A cấp quận năm học 2021-2022

Sáng kiến kinh nghiệm “SKKN Vận dụng phương pháp trò chơi nhằm tạo sự hứng thú cho học sinh trong giờ dạy học Ngữ văn 10 ở trường THPT Tương Dương1″triển khai gồm các biện pháp nổi bật sau:

1.Giải pháp chung

1.1.Nguyên tắc áp dụng phương pháp trò chơi trong giờ dạy Văn

1.2.Lựa chọn thời gian vận dụng trò chơi

1.3.Chuẩn bị của giáo viên và học sinh

2.Áp dụng một số trò chơi trong dạy học

2.1.Trò chơi : Xâu chuỗi

2.2.Trò chơi : Ô chữ bí mật ( Giải ô chữ)

2.3.Trò chơi: Hộp quà may mắn ( vòng quay may mắn)

2.4.Trò chơi : Điền bảng

3.Giáo án thực nghiệm

 

Danh mục: