Ứng dụng trò chơi học tập nhằm nâng cao hứng thú học toán cho học sinh lớp 3 (KNTT)

  • GVG312 Copy
  • 200.000 VNĐ
  • 3
  • 15
  • Kết nối tri thức
  • Trần Thị Diệu
  • Toán
  • Cử nhân đại học
  • 189
  • Trường Tiểu học Lê Minh Công
  • 4
  • Đạt giải C cấp quận năm học 2023-2024

Sáng kiến kinh nghiệm “Ứng dụng trò chơi học tập nhằm nâng cao hứng thú học toán cho học sinh lớp 3 (KNTT)”triển khai gồm các biện pháp nổi bật sau:

a. Quy trình sử dụng chung

b. Quy trình sử dụng các trò chơi vào các bài học cụ thể trong toán học lớp 3

Trò chơi thứ 1: Truyền điện

Trò chơi thứ 2: Ai nhiều điểm nhất

Trò chơi thứ 3: Tìm lá cho hoa

Trò chơi thứ 4: Rồng cuốn lên mây

Trò chơi thứ 5: Thi quay kim đồng hồ

 

Category: