Hiện nay có rất nhiều bạn vẫn đang đau đầu không biết lựa chọn đề tài tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh sao cho mới mẻ, sáng tạo và ấn tượng. Để tìm được đề tài phù hợp với mình, các bạn cần tham khảo những mẫu tiểu luận,m hay các tài liệu liên quan trước đó. Với bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những mẫu đề tài tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh xuất sắc nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!

tieu luan lap ke hoach kinh doanh 47

1. Đề tài “Lập kế hoạch kinh doanh quán trà sữa”

Trà sữa là thức uống được giới trẻ cực kỳ yêu thích hiện nay. Chính vì thế mà việc kinh doanh quán trà sữa trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho sự khởi nghiệp. Để hoạt động kinh doanh quán trà sữa đạt được hiệu quả thì người kinh doanh cần phải lập kế hoạch chi tiết, rõ ràng. Bài tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh quán trà sữa dưới đây sẽ giúp các bạn lên ý tưởng kinh doanh, phân tích nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phát triển hiệu quả.

2. Đề tài “Tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh quán cafe”

Trước sự phát triển của xã hội thì ngày càng có nhiều mô hình kinh doanh quán cà phê được ra đời. Mỗi mô hình lại có những đặc điểm, ưu điểm riêng biệt để thu hút khách hàng. Điều này cho thấy rằng kinh doanh quán cà phê là hoạt động mang tính cạnh tranh cao và cần có kế hoạch cụ thể, sáng tạo. Trong nội dung bài mẫu tiểu luận dưới đây, tác giả đã xây dựng một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới dựa trên cơ sở phân tích thị trường mục tiêu, chiến lược marketing và đưa ra được kế hoạch đầu tư, quản lý và tài chính.

3. Đề tài “Tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh quán ăn đặc sản vùng miền”

Việt Nam là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực cực kỳ đa dạng. Tại mỗi vùng miền khác nhau sẽ có những món ăn mang tính đặc trưng của địa phương. Việc kinh doanh quán ăn đặc sản vùng miền đang là hướng đi đầy tiềm năng và được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp. Bài mẫu tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh quán ăn dưới đây sẽ phân tích, làm rõ những vấn đề còn tồn tại và đưa ra phương hướng thực hiện mô hình kinh doanh hiện đại, mới mẻ và hiệu quả.

 
Dich vu check dao van BCTT LVTN
Dịch vụ check đạo văn trước khi nộp bài

4. Đề tài “Tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp”

Một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp là việc lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp với sự thay đổi của thị trường. Với đề tài tiểu luận dưới đây, cách xây dựng kế hoạch kinh doanh cho một doanh nghiệp sẽ được cụ thể hóa qua hai nội dung chính:

– Phần I: Hệ thống và hệ thống quản lý sản xuất–kinh doanh trong doanh nghiệp

– Phần II: Nhu cầu thông tin cho việc lập chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

5. Đề tài “Kế hoạch thành lập Thương mại điện tử “timnhatro.vn”

Đề tài tiểu luận lập kế hoạch thương mại điện tử này sẽ phân tích sâu tình trạng tiêu nhà trọ của sinh viên tại Hà Nội, chỉ ra những nhược điểm, các vấn đề còn tồn tại. Từ đó, đưa ra định hướng xây dựng website timnhatro.vn. Với công cụ tìm kiếm này, các bạn sinh viên sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tìm nhà trọ, tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức hơn rất nhiều lần so với hoạt động trực tiếp.

6. Đề tài “Tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh nấm rơm”

Ngày nay, xu hướng ẩm thực hiện đại đang dần hướng tới những món ăn được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nấm rơm được biết đến là thực phẩm có rất nhiều chất dinh dưỡng, dễ ăn và dễ chế biến. Chính vì thế mà việc chọn nấm rơm làm đối tượng nghiên cứu chính cho bài tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh rau sạch là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Nội dung của bài tiểu luận sẽ bao gồm:

– Chương I: Tổng quan về kế hoạch kinh doanh

– Chương II: Kế hoạch marketing

– Chương III: Kế hoạch sản xuất

– Chương IV: Kế hoạch nhân sự

– Chương V: Kế hoạch tài chính

– Chương VI: Phân tích rủi ro trong quá trình kinh doanh

7. Đề tài “Tư vấn lập kế hoạch kinh doanh shop hoa tươi”

Nếu bạn là người yêu thích hoa và mong muốn có thể lựa chọn một công việc liên quan đến sở thích này thì việc kinh doanh shop hoa tươi chắc chắn sẽ là con đường hấp dẫn và đầy tiềm năng. Tuy nhiên, để có thể xây dựng được chiến lược cũng như kế hoạch kinh doanh phù hợp, đảm bảo cho sự phát triển của shop hoa thì các bạn cần tìm hiểu, tham khảo nhiều sự tư vấn từ khác nhau. Do đó, bài tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh hoa tươi dưới hình thức tư vấn dưới đây sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích.

Hy vọng với những mẫu bài tiểu luận lập kế hoạch kinh doanh đa lĩnh vực mà Best4team.com tổng hợp phía trên sẽ giúp các bạn có thêm nguồn thông tin để hoàn thiện bài làm và kế hoạch của mình. Chúc cho bài tiểu luận của các bạn sẽ đạt được điểm số cao nhất. Xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết chia sẻ sắp tới.

Tìm hiểu các bài viết cùng chủ đề:

0/5 (0 Reviews)
Trần Khánh Ngân
Trần Khánh Ngân
Tôi là Trần Khánh Ngân trưởng phòng nội dung tại Công ty Best4Team. Công việc của tôi là tổng hợp kiến thức, nội dung và sản xuất nội dung thông tin cho website Best4Team.com ở lĩnh vực giáo dục như tài liệu báo cáo, tài liệu luận văn, tài liệu sáng kiến kinh nghiệm.
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

LIÊN HỆ

Nếu bạn chưa biết mình cần cung cấp những thông tin gì thì đừng ngại để lại thông tin tại đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể.

Sau khi trao đổi bạn sẽ nhận được:

  • Sự tư vấn tận tâm về tất cả băn khoăn của bạn
  • Báo giá chi tiết và thời hạn hoàn thành.
  • Quy trình làm việc an toàn Hỗ Trợ Viết Báo Cáo

ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ

*Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin và chính xác để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.